Erotķskur Krśs er hįlf asnalegur

Ég sé bara samansafn af frekar leišinlegum myndum žarna, 10 things .... common vanmetin?? hvaša rugl er žetta.

Aš vķsu er Jackie Brown fķn mynd, ekkert meistaraverk, ég er hissa į aš Mean Girls meš Lohan sé ekki į žessum lista....10 Things I Hate About You....

Ég man eftir öšrum lista sem sendur var śt fyrir skömmu, yfir sigursęlustu liš ķ Evrópu, žar var Liverpool į toppnum (vann ekkert ķ fyrra og įriš į undan ef ég man rétt) og Man U. ķ 7. sęti.

Hvaša snillingar eru aš gera svona lista?

Koma saman į einhverju blaši ...hmmmm blašiš er ekkert aš seljast ... usss hvaš vantar??' hmmm heyršu žaš vantar lista !!!   jį gerum lista og segjum aš 10 Things I Hate About You sé rosalega vanmetin mynd og aš Liverpool sé rosa sigursęlt fótbolta liš, žetta er nógu mikiš bull til aš fólki kaupi blašiš yfir sig hissa į žessum listum okkar hmmm jį frįbęrt ...hvern eigum viš aš lįta skrifa žessa lista ? hmmm .... uuuu .... heyršu žś drengur žarna sem ert aš skśra.... uuu ég? jį hefuru eitthvaš vit į kvikmyndum eša fótbolta?? .... uuu neeeee... flott viš erum meš verkefni handa žér!


mbl.is Eyes Wide Shut vanmetnasta myndin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Total film er žaš ekki žżskt blaš ?

Ef svo er žį skil ég žetta žvķ er De Germens eru verulega spes

Ómar Ingi, 5.3.2009 kl. 15:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband