Man Utd - Liverwho? á morgun....

Klosser and klosser and hope for 4 place, sama sagan ár eftir ár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Þetta verður bara gaman

Ómar Ingi, 13.3.2009 kl. 08:41

2 Smámynd: Emmcee

Geeeeeeeeiiiiisp 

Emmcee, 13.3.2009 kl. 10:42

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Jarúl er með nýtt lag, go find it!!!

Þórður Helgi Þórðarson, 13.3.2009 kl. 10:45

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Að vísu heyrði ég nýtt lag með Dr. Dre og Nas í gær og það er ekki sá viðbjóður sem ég bjóst við.

Dre er viðbjóður... Emmi er væntanlega sammála mér

Þórður Helgi Þórðarson, 13.3.2009 kl. 10:47

5 Smámynd: Emmcee

Alls ekki sammála þér og ég geri ráð fyrir að meira segja Ommi sé það ekki heldur.  Ertu annars að tala um lagið Topless?

http://www.youtube.com/watch?v=KutGj-xkSTE

Samt ánægður með að þú sért að skanna nýjar útgáfur frá Ja Rule. 

Emmcee, 13.3.2009 kl. 11:06

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Jamm immit Topless, fínn skítur.... hef líka heyrt að það sé depeda um hvort hann komi nálægt þessu.... gæti verið þar sem mest allt sem Dre hefur snert hefur ekki verið að mínu skapi.. þá sérstaklega Eminem og Firrý

Þórður Helgi Þórðarson, 13.3.2009 kl. 11:30

7 Smámynd: Emmcee

Þetta er alls ekki fullunnið lag og að öllum líkindum reference trakkur.  Skýringar hér:

http://emmcee.blog.is/blog/emmcee/entry/808719/

Ertu samt að segja mér að þú fílir ekki Nuthin' But A G Thang og alla Doggystyle plötuna hans Snoop?  Allt meistaraverk eftir Dr. Dre.

Emmcee, 13.3.2009 kl. 11:41

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Einstaka Snoop G-thang pís of sjæt, ég vil gredduna í bítinu ekki bara textunum.

Samt er ég mun meira hrifin af produserunum en röppurunum, finnst kretiddið skiptast mjög ósanngjarnt, nema kannski með Dre og Rubin og nú Timber sem mér finnst ekkert spes gaurar.

Það sem Timber gerði fyrir JT var fínt en ..... og þetta minimal dót sem Dre gerir er bara ekki töff, hljómar eins og allir gætu gert það... bara ekki fyrir mig.

Þórður Helgi Þórðarson, 13.3.2009 kl. 11:46

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Sorry það vantaði kommu! ég fíla einstaka Snoop af Doggy en G Thang, not 4 me.

Topless útgáfan sem ég heyrði var væntanlega e-ð betur unnin allavega var hún í góðu sándi.... svo kannski er þetta komið á næsta stig.

Þórður Helgi Þórðarson, 13.3.2009 kl. 11:49

10 Smámynd: Emmcee

Farðu varlega í að segja að Rick Rubin sé ekkert spes pródúser.  Einn sá allra besti out there að mínu mati.  Hefur verið catalyst í mótun margra tónlistastefna allt frá harðasta rokki (Slayer, System of a Down) í rapp (Beastie Boys, LL Cool J, Run-DMC, Public Enemy) og alla leið yfir í kántrý (Dixie Chicks).  Kom líka Johnny Cash aftur á kortið.  Mikill fagmaður þar á ferð.

En ég er sammála þér í að pródúserar fá oft lítið kredit fyrir þeirra framlag í tónlist, þó ég haldi að það sé hægt og rólega að breytast.  Það er kannski þess vegna sem þeir merkja lögin sín eins og Bangladesh gerði í byrjunni á laginu A Milli með Lil Wayne.

Emmcee, 13.3.2009 kl. 12:08

11 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ekki misskilja mig, Rubin er fínn Beastie Boys, LL Cool J, Run-DMC, Public Enemy allt eðal stuff. Slayer og þá sérstaklega System er ekki gott stuff.

En Linkin Park, Metallica og Green Day er eitthvað sem ég fyrirgef ekki!

Allir sem koma nálægt Metallica er ekki mér að skapi!

Þórður Helgi Þórðarson, 13.3.2009 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband