Ding Dong frá 2002 ef ég man rétt

image 

Ég henti eina leikţćttinum sem viđ gerđum á sínum tíma (ţiđ getiđ heyrt af hverju) í spilarann hér til vinstri.

Ţetta er framhaldsaga um hljómsveitina Butter.is en á ţessum tíma tröllreiđ Buttercup öllum sorptímaritum ţar sem söngkona sveitarinnar hćtti međ söngvaranum og byrjađi međ trommaranum, án ţess ađ ég se´eitthvađ ađ fara nánar í ţađ.

Mér fannst ţetta stök snilld ţegar ég skrifađi ţetta, fann ţetta síđan aftur fyrir 2-3 árum og aumingjahrollurinn náđi tökum á mér ţegar ég hlustađi.

Ég datt niđur á ţetta áđan og tékkađi aftur á fyrsta ţćtti og fannst ţetta bara allt í lagi.

Vonandi hefur einhver gaman af, takiđ sérstaklega eftir frábćrri túlkun minni á Sírisi söngkonu.

Hef ekki enn áttađ mig á ţví af hverju mér hefur aldrei veriđ bođin nein hlutverk í framhaldi af ţessu leik sigri.

pic27446


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Klikkhaus

Ómar Ingi, 22.3.2009 kl. 14:19

2 identicon

hahahahah andskotans meistari gamli! :D

Ari feiti (IP-tala skráđ) 24.3.2009 kl. 02:12

3 Smámynd: Ţórđur Helgi Ţórđarson

Ég náđi mér í báđar Blackfield plöturnar og ţetter alveg prýđis popp.

Spurning um ađ mađur fari ađ tékka á Trénu...

Ţórđur Helgi Ţórđarson, 24.3.2009 kl. 11:07

4 identicon

Kúl. Tékkađu fyrst á plötunum sem ég nefndi í póstinu um daginn ;)

p.s. setti link á ţessa fćrslu á facebook viđ góđar undirtektir :)

Ari feiti (IP-tala skráđ) 24.3.2009 kl. 12:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband