Magnað

Þetta er án efa lang fyndnasta grín atriðið, ég meira að segja hló upphátt þegar samkynhneygði maðurinn á skautunum kom á sviðið líka var fyndið að sjá samkynhneygða manninn hamast á rándýrri fyðlunni sem var á playbacki.

Ég hló mikið þegar samkynhneygði maðurinn sleit tölurnar af skirtunni sinni og hélt áfram að leita af brynguhárunum sínum, en loka tónninn var hillarius!!! og allir störðu þeir í augun á mér með vindinn í fangið, stórkostlegt.

Svo eru fræðingar að segja að þetta vinni...

Þá vil ég frekar geldinginn frá Asjerbaidjan! 


mbl.is „Ég skautaði fyrir ykkur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af því litla sem ég hef séð þá þykir mér textagerðin alveg standa upp úr.  Ég held meira að segja að norska lagið slái austantjaldsþjóðunum alveg við þetta árið í vondum textum... sú afsökun sem sú annars ágæta tónlistarkona Mira Craig hefur sér til málsbóta er að hún hafi aðeins verið 15 ára er hún samdi lagið, það heyrist.

...désú (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband