Sigurbjörg Guðleif klukkaði mig og ég copera bara hennar... veit ekkert hvað ég á að gera?

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Öryggis
  • Dagskrágerð í útvarpi
  • Hljóðhönnun
  • Auglýsingagerð
Fjórar bíómyndir sem ég held upp á
  • Cactus Jack

  • Dark Knigth

  • Se7en
  • Trainspotting

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Njarðvík

  • Reykjavík

  • Súðavík

  • Ísafjörður

  • Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • Næturvaktin

  • 24

  • Prison Break

  • Dexter

    Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

    • Ítaly
    • Mallorka
    • Tékkland
    • Prtugal

  Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • mbl.is
  • fotbolti.net
  • visir.is
  • allmusic.com

Fernt sem ég held uppá matarkyns

  • Lobster
  • Chickan
  • Austurlenskur 
  • Mexican

 

 


  Fjórar bækur sem ég hef lesið oft
  • Red storm rising
  • Privat parts/Howard Stern
  • Dirt

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Heiða Þórðar
  • Markús Þ Þórhallsson
  • Ommi
  • Sigríður Þórarinsdóttir

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband