Ég mun ekki gráta það

Þó ég hafi ekkert á móti Fréttablaðinu þá er ég löngu hættur að kíkja í það, ég er ekki viss um að ég hafið lesið það í fyrra.

Ekki einu sinni skoðað myndirnar!


mbl.is Útgáfudögum Fréttablaðsins fækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

En hefurðu kíkt í Sunnlenzka fréttablaðið...?

Markús frá Djúpalæk, 6.1.2009 kl. 11:05

2 Smámynd: Ómar Ingi

Skessuhornið þitt

Ómar Ingi, 6.1.2009 kl. 11:36

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Nei en ég fæ Bændablaðið reglulega og það er ekkert grín....

Fer það á öll heimili að bara til svona bænda eins og mín?

Þórður Helgi Þórðarson, 6.1.2009 kl. 11:40

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Já Doddi minn...stórbændur fá það.. reglulega.

Markús frá Djúpalæk, 6.1.2009 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband