Spennandi popp į nżju įri?

Ég verš seint sakašur um aš vera mikill Killers eša Colplay ašdįandi en žessar sveitir hafa "skįnaš" žessar lélegu śtvarpsstöšvar ķ heiminum sem gera śt į aš spila bara drasl.

Fyrsta plata Killers var prżšis og mér finnst bara fķnt aš heyra flest öll lög krakkana ķ Coldplay en žessar sveitir eru kannski aš opna dyr fyrir eitthvaš sem er ašeins skįrra.

Ég ętla aš henda hingaš nokkrum nöfnum sem ég sé mögulega slį ķ gegn į žessu įri meš sķnar annars venjulegu poppperlur en žessar perlur eru ašeins merkilegri en žetta sem viš žurfum aš žola upp į hvern einasta dag.

Fyrst skal nefna hljómsveitina White Lies sem kom fram į sjónarsvišiš seint ķ fyrra meš lag sitt Death sem var fķnt en fyrir stuttu heyrši ég annaš lag frį žeim drengjum, To lose my life, og er žaš mun betra og framtķš björt.

Žvķ mišur er nżja lagiš enn ófinnanlegt į netinu svo viš teljum ķ Death.

Hressir og bjartsżnir strįkar, 2 lög: Death og To lose my life....

 

Nęst skal nefna The Airborne Toxic Event frį BNA set žį ķ sama flokk og White Lies, žessi melódķska 80“s indie popp sveifla.

Žetta lag er lķka frį sķšasta įri en er varla lent ķ Evrópu og geri ég mér smį vonir um vinsęldir žessara drengja og stślku.

The Airborne Toxic Event - 'Sometime Around Midnight

 

Empire Of The Sun er hljómsveit frį Įstralķu og gįrungar ķ Bretlandi yfir sig hrifnir samstarfs verkefni hljómsveitarinnar Pnau sem kom į Airwaves ķ fyrra og The Sleepy Jackson.

Lagiš įtti upphaflega aš koma śt seint ķ febrśar į žessu įri en kemur śt į nęstu dögum vegna įhuga Breskra śtvarpsmanna (žaš var oršiš svo slęmt aš Radio one var bannaš aš spila žetta ķ fyrra sökum vinsęlda į vitlausum tķma).

Get ekki sagt aš žetta sé ķ svakalegu uppįhaldi hjį mér en fķnt śtvarpspopp

Empire Of The Sun - Walking On A Dream

 

Žaš sem heillar mig hvaš mest af žessum nżstyrnum er önnur sveit frį Įstralķu, The Temper trap.

Lagiš ekki enn komiš śt ķ Evrópu en er fariš aš skapa buzz um allan heim.

Nettur U2 fķlingur ķ žessu lagi (frį žeim tķma er U2 var ekkert svo leišinleg)

Ég męli eindregiš meš žessu lagi og allir žiš śtvarpsstjórar sem lesiš žetta blogg daglega, SPILIŠI EITTHVAŠ A VITI!!!!

There u go Wink

 

Svo var ég aš detta nišur į žessa sveit, Animal Collective og lag žeirra My Girls.

Žaš er ķ spilaranum hér viš hlišina, menn eru aš tala um plötu įrsins 2009...... žaš hljóta samt aš vera mķnśtumenn!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Empire Of The Sun - Walking On A Dream   I really REALLY LIKE

en žaš er vķst nęsta vķst aš žetta veršur ekki ķ boši ķ ķslenskur śtvarpi aš neinu rįši ef nokurri spilun yfirhöfuš.

Ómar Ingi, 6.1.2009 kl. 14:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband