Þá bið ég frekar um Ultravox....

Sjá fyrri færslu....
mbl.is Spandau Ballet snýr aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

En Ballet voru nú líka fínir en bara meira poppaðir

Ómar Ingi, 25.3.2009 kl. 17:56

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þú verður að átta þig á því að ég er ungfrú nýrómantík... i just love it.

Þórður Helgi Þórðarson, 25.3.2009 kl. 23:31

3 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Ég hef ekkert að gera við Spandau Ballet, þeir gerðu aldrei nokkurn hlut fyrir mig. Ef ég mætti setja saman 80's kombakk-óskalista væru Ultravox þar ofarlega á blaði; Human League með orginal lineup; þá væru O.M.D. aufúsugestir sömuleiðis.

Jón Agnar Ólason, 27.3.2009 kl. 09:03

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

OMD voru að túra í fyrra .. orginal lineup sá DVD.... ekki gott.

Er/var mazziv OMD fan, þá sérstaklega fyrstu 3-4 plöturnar

Þórður Helgi Þórðarson, 27.3.2009 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband