Þessi maður á að vera rúmlega 50 ára gamall.....

Ég segi seint að Prince sé uppáhalds tónlistarmaðurinn minn en ég virði þetta litla dýr!

Hann á c.a. 15 20 frábær lög, frábær hljóðfæraleikari og kann heldur betur að setja á svið show þegar hann túrar.

Hér er hann live.. .12 ára með nýtt lag og hljómar vel..... takið sérstaklega eftir endinum.... gítarinn er  tekin af drengnum sem taldi sig vera heppnasta mann í heimi, ég nánast táraðist með honum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég táraðist ekki....

Heiða Þórðar, 27.3.2009 kl. 12:46

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þú ert líka illa innréttuð og svikari...

Þórður Helgi Þórðarson, 27.3.2009 kl. 12:58

3 Smámynd: Ómar Ingi

Heiða hefur heldur aldrei grátið  nema ef ské skyldi þegar þú varst með henni

Prince er snillingur

Ómar Ingi, 27.3.2009 kl. 17:54

4 identicon

Hmmm DM er farin að sjást á netinu !

Daði Ólafsson (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 18:16

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Við erum komnir með einhver 4-6 lög með DM í hús.... mis gott en mjög gaman.

Þórður Helgi Þórðarson, 27.3.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband