What a game góðir gestir.....

Ég var að fylgjast með stöðunni við og við framan af leik og sá að Kef voru í séns svo ég skipti yfir á KKI live games stattið og hef verið fastur þar síðasta klukkutímann... góðir gestir... WHAT A GAME!

Ég náttúrulega versla ekki við glæpamenn svo ég er ekki með Stöð 2 sport 2 extra4 eða hvað þetta heitir en þetta statt getur haldið manni´í gíslingu ef leikir eru spennandi.

Ég man ekki eftir að hafa hrósað Keflvíkingum á ævinni en ...WHAT A GAME!

Ég tek ofan fyrir þessum drengjum og þessi Rosa er ekkert grín.

Nú set ég allt mitt traust á Frikka Ragg og hans menn í Grindavík.... þessi KR björn er ekkert ósigrandi, Teitur sannaði og Frikki hefur líka prófað að vinna þá.

Fyrir þá sem tala um að Íslenskur körfubolti sé drasl... fekk off!

Frúin á heimilinu (sem by the way hefur aldrei farið á körfuboltaleik) var janfvel spenntari en ég að fylgjast með stattinu og var komin með það á sína tölvu.

What a game!

Áfram Njarðvík....W00t


mbl.is KR sigraði eftir fjórar framlengingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var náttúrulega klassískt fyrir Stöð2 Sport að sýna ekki leikinn en Kr.is sýndi leikinn beint á netinu og þvílíkur leikur. Þessi fer klárlega í sögubækurnar!

dud (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 22:14

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hræðilegt að lesa um að helv. leikurinn hafi síðan verið frítt á netinu...

Þórður Helgi Þórðarson, 27.3.2009 kl. 22:33

3 Smámynd: Emmcee

Stöð 2 ræður augljóslega ekki við meira en eina beina útsendingu í einu því Arnar Björns sagði um daginn kareokí keppnin Idol hafi orðið til þess að ekki var hægt að sýna frá þessum leik.  Mjög gott hjá St.2.  Einn besti körfuboltaleikur í sögu úrslitakeppninnar og þeir að sýna falska unglinga gaula á sviði í Smáralindinni.  Fokkers!

Emmcee, 28.3.2009 kl. 09:02

4 Smámynd: Ómar Ingi

En Bíddu vann ekki KR ?

Hvað er verið að hrósa KEf fyrir að tapa þriðja leiknum í röð

Loosers.

En ok fóru af sviðinu með stæl , samt loosers vinna ekki einu sinni einn leik.

Ómar Ingi, 28.3.2009 kl. 11:18

5 Smámynd: Emmcee

Þeir hljóta nú að hafa unnið sér eitthvað til afreka ef Doddi litli er að hrósa þeim.  Word?!

Emmcee, 28.3.2009 kl. 11:28

6 Smámynd: Ómar Ingi

Doddi er ljúfmenni hið mesta og aumingjagóður maður með enddeimum.

Ómar Ingi, 28.3.2009 kl. 14:17

7 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þetta mun aldrei gerast aftur!!!!

Ég held bara að ég hati KR meira en Kef.... munar samt ansi litlu

Þórður Helgi Þórðarson, 29.3.2009 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband