Hvaðan stela þeir helvítis viðlaginu ?????

Ég er að brjálast! er einhver þarna úti sem þekkir viðlagið í þessu hræðilega lagi.

Það er  allavega svaaaakalega stolið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Á að drepa mann hérna alsaklausan með því að hafa þetta ógeðisfólk syngjandi tóma tjöru?  Hef aldrei heyrt þetta viðlag, nema í martröð sem ég hef kosið að gleyma.  Úr hvaða forarpytti drógstu þetta?

Hehe, þetta var hm.. fróðlegt

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.5.2008 kl. 15:02

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þetta er framlag Eista til Júró núna.... forapytturinn heitir youtube.com

En huxaðu þér, ég er búinn að hlusta á þetta helvítis lag í allan dag vþí ég vil vita hvaðan viðlagið er stolið.....

Þetta er bara ég, ég þoli ekki að tapa.

Ég er að tapa!

Þórður Helgi Þórðarson, 20.5.2008 kl. 15:06

3 identicon

Ekki kveiki ég á viðlaginu en aftur á móti þá fannst mér ég í smá tíma kannast við brassið úr Living in America með James Brown... þetta er óttalegt bútasaumsteppi þetta lag. 

Áfram Sébastien Tellier!

...désú (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband